Þjóðskrá25. mars 2021

Eingöngu rafræn afgreiðsla - afgreiðslur loka

Afgreiðslur Þjóðskrár verða lokaðar frá og með 25. mars og eingöngu verður boðið upp á rafræna afgreiðslu mála.

Vegna samkomutakmarkana í kjölfar yfirstandandi faraldurs (Covid-19) eru afgreiðslur Þjóðskrár lokaðar frá og með 25. mars og eingöngu verður boðið upp á rafræna afgreiðslu mála. Þjóðskrá tilkynnir um leið og breytingar verða á þessu fyrirkomulagi.

Fyrir þá sem eiga eftir að tilkynna flutning til landsins erlendis frá eða fyrir önnur mál þá er viðskiptavinum bent á að hafa samband við þjónustuver á skra@skra.is eða í síma 515-5300 eða vefsíðu okkar www.skra.is þar sem finna má helstu upplýsingar eða spjalla við snjallmennið okkar sem svarar fyrirspurnum allan sólarhringinn. Einstaklingar sem hafa fengið boð um að mæta á skrifstofu Þjóðskrár og auðkenna sig vegna flutnings til landsins eru beðnir um að mæta ekki fyrr en afgreiðsla opnar aftur, allir frestir verða lengdir.

Ef um neyðartilfelli er að ræða er hægt að hringja og panta tíma í afgreiðslu milli 13 og 15. Öðrum afgreiðslum er ekki sinnt.

----

English version:

Electronic services only – Receptions closed

The receptions of Registers Iceland will be closed from March 25. until further notice and during that time we will only be offering electronic services.

Due to rules on social distancing in the ongoing pandemic (Covid-19), the receptions of Registers Iceland will be closed from March 25. and until we open again we will only be offering electronic services. As soon as any changes will be made to this arrangement Registers Iceland will put an announcement on our website.

For those individuals that have yet to register in Iceland from abroad or need any other assistance, we offer the following possibilities of contact: by email to skra@skra.is , by phone 515-5300, by going to our website which contains a lot of useful information or by opening a chat on our website. Our chatbot is online 24 hours a day.

We ask those individuals that have moved to Iceland and have been asked to come and authenticate themselves at our receptions, not to come until our receptions will open again. All deadlines will be extended.

In cases of emergencies it is possible to call during our opening hours and make an appointment between 13:00 and 15:00 on business days.


Til baka

Skrá mig á póstlista

Útgáfuáætlun

Hér má sjá útgáfuáætlun Þjóðskrár Íslands.

Skoða nánar